Ngày 26/12/2006, AAS chính thức thành lập. Đây là dấu mốc quan trọng mở ra thành trình theo đuổi sứ mệnh của AAS - trở thành người đồng hành đáng tin cậy của mỗi nhà đầu tư trong quá trình xây dựng sự nghiệp tài chính bền vững với tôn chỉ "Vì sự thịnh vượng của khách hàng".
 
Trải qua 17 năm nỗ lực không ngừng, đến nay AAS tự hào khi đã trở thành một trong những định chế tài chính uy tín hàng đầu trên thị trường tài chính - chứng khoán, mang đến những sản phẩm - dịch vụ chất lượng được triển khai trên nền tảng công nghệ tiên tiến, từ đó tạo nên trải nghiệm đầu tư dễ dàng, thuận tiện cho mọi Quý Khách hàng, Quý Nhà đầu tư. Uy tín thương hiệu của AAS cũng được khẳng định bởi những giải thưởng lớn trong và ngoài nước AAS đã đạt được như: Top 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN 2023; Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022; Giải thưởng ABA (ASEAN Business Awards) 2021...
 
Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, xin gửi lời tri ân sâu sắc tới Quý Khách hàng, Đối tác, Cổ đông, đã đồng hành cùng AAS trong suốt chặng đường vừa qua. Quý Khách hàng, Đối tác, Cổ đông, chính là nguồn động lực to lớn để AAS không ngừng cố gắng hơn nữa và tiếp tục kiên định tìm kiếm "Lối đi riêng cho nhịp sống thịnh vượng".
 
Trong chặng đường tiếp theo đây, AAS sẽ tiếp tục nâng cấp, cải tiến sản phẩm dịch vụ để mang đến đa dạng những sản phẩm tài chính phù hợp cho mọi nhu cầu đầu tư của Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Quý Cổ đông; Hướng tới sự hài lòng không chỉ là giá trị thể hiện bởi các con số mà bằng cả những trải nghiệm khác biệt và vượt trội. AAS tin rằng, hành trình ấy chúng tôi sẽ thành công hơn nữa với sự đồng hành, tin tưởng, yêu quý của Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Quý Nhà đầu tư, Quý Cổ đông và Cộng đồng.
 
Kính chúc Quý Khách hàng, Đối tác và Cổ đông sức khỏe, hạnh phúc và thành công!