Từ ngày 12/01/2024, Công ty Cổ phần Chứng khoán Smart Invest (AAS) triển khai chương trình khuyến mại "Rước xe rinh lộc" trực tiếp tại hệ thống 4 cửa hàng Head Doanh Thu.
Dễ tham gia, dễ trúng quà với tổng giá trị khuyến mại tới 1 tỷ đồng.

 

Chương trình khuyến mại áp dụng cho các khách hàng đủ 18 tuổi trở lên, sử dụng các dòng xe ga, xe số, xe motor, phân khối lớn và sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe (gồm bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế máy móc, linh kiện, phụ tùng, rửa xe và các dịch vụ khác) tại hệ thống 4 cửa hàng của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Việt Nhật gồm:
-
HEAD 1: Số 136, Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
-
HEAD 2: Số 118, Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
-
HEAD 3: Số 120, Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
-
HEAD 4: Lô A10-NV4 ô 49+50, KĐT Trọng Tấn, Geleximco, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

 

Khuyến mại là cơ hội "vàng" để khách hàng vừa tham gia mua sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng xe, vừa nhận những lì xì hấp dẫn trị giá 100.000đ - 300.000đ từ AAS tại hệ thống 4 cửa hàng của Head Doanh Thu.

 

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể mua sản phẩm hoặc sử dụng một trong các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe (gồm bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế máy móc, linh kiện, phụ tùng, rửa xe và các dịch vụ khác), sau đó thực hiện mở tài khoản chứng khoán eKYC tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Smart Invest (AAS) tại đây (yêu cầu cần có CMND/CCCD để hoàn thành quy trình mở tài khoản), đồng thời ấn like (thích) fanpage Smart Invest Securities (AAS) và ấn theo dõi zalo OA của AAS.

 

Nếu khách hàng mua "01 sản phẩm" có giá trị từ 600.000 đồng trở lên sẽ nhận được phần quà Rồng thịnh vượng là 01 phiếu quà tặng trị giá 300.000 đồng. Nếu khách hàng sử dụng các "dịch vụ" có giá trị từ 200.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được phần quà Rồng may mắn là 01 phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng. Trong trường hợp, nếu khách hàng vừa mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ cùng một lần, sẽ được nhận 01 phiếu quà tặng cao nhất trị giá 300.000 đồng.

 

Các phiếu quà tặng này được sử dụng ngay lập tức tại lần mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà khách hàng được tặng phiếu quà tặng. Mỗi khách hàng được tặng 01 phiếu quà tặng và được sử dụng 1 lần trong cả chương trình khuyến mại. 

 

Sự kiện Công ty Cổ phần Chứng khoán Smart Invest (AAS) hợp tác cùng hệ thống 4 cửa hàng Head Doanh Thu tổ chức chương trình khuyến mại "Rước xe rinh lộc" là cơ hội để AAS mang thương hiệu tới gần hơn tới hàng triệu khách hàng, đồng thời hướng tới sự hài lòng không chỉ là giá trị thể hiện bởi các con số mà bằng cả những trải nghiệm khác biệt.

 

Dự kiến trong thời gian tới, AAS sẽ còn rất nhiều những chương trình khuyến mại, ưu đãi đầu tư hấp dẫn, khách hàng có thể cập nhật nhanh chóng bằng cách like (thích) và follow (theo dõi) fanpage Smart Invest Securities (AAS) của Công ty Cổ phần Chứng khoán Smart Invest (AAS).

 

Với 17 năm phát triển, CTCP Chứng khoán Smart Invest (AAS) được các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao về uy tín thương hiệu cùng chất lượng sản phẩm dịch vụ. Năm 2023, AAS đã thành công nâng vốn điều lệ lên 2.300 tỷ đồng, mở rộng chi nhánh HCM và hai văn phòng đại diện tại Thái Nguyên, Nam Định, thành công chuyển đổi Core nhằm tăng chất lượng trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty. Cũng trong năm vừa qua, công ty đã được Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN”. Năm 2022, AAS cũng được trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” do Asia Pacific Enterprise Awards tổ chức và “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” do HR Asia trao tặng.